Cách nhận miễn phí game Eye of the Beholder Trilogy

Cách nhận miễn phí game Eye of the Beholder Trilogy

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Hiện tại, GOG Galaxy đang tặng trọn bộ 3 game nhập vai khám phá bộ ba Eye of the Beholder trong vòng 48h ngày 19/06/2020 hoàn toàn miễn phí. Tất cả các phiên bản của trò chơi đều miễn phí DRM. Chỉ cần không cần đăng nhập hay kết nối mạng mà sau khi tải và cài đặt Eye of the Beholder bạn có thể chơi như bình thường.

Tiếp tục sự kiện Tải game miễn phí The Witcher 3 Wild Hunt PCGOG Galaxy tiếp tục cung cấp miễn phí bộ ba Eye of the Beholder với 3 phiên bản phổ biến nhất của trò chơi trong 2 ngày.

Eye of the Viewer Trilogy trò chơi Eye of the Viewer Trilogy

Nhận miễn phí bộ ba Eye of the Viewer

Cách tải miễn phí bộ ba Eye of the Beholder

Bước 1: Trước hết, bạn cần truy cập trang web GOG Galaxy Đây và sau đó nhấp vào ĐĂNG NHẬP màu tím ở trên => chọn tiếp theo ĐĂNG NHẬP và đăng nhập vào tài khoản GOG của bạn. Nếu chưa có tài khoản thì phải đăng nhập ngay => Bấm vào tạo tài khoản.

Hoặc xem cách Đăng ký tài khoản GOG Galaxy Đây.

Bộ ba Eye of the Viewer 2

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công tài khoản GOG Galaxy, hệ thống sẽ đưa bạn trở lại giao diện chính. bấm vào đây miễn phí trên biểu ngữ Bộ ba phim Eye of the beholder.

Bộ ba Eye of the Viewer 3

Bước 3: Khi bạn nhìn thấy nút miễn phí chuyển sang Sự thành công !! Bộ ba Eye of the Beholder sẽ sớm xuất hiện trong tài khoản của bạn có nghĩa là bạn đã có trò chơi vĩnh viễn trên GOG, dễ dàng hơn nhiều so với Steam và Epic Games Store.

Bộ ba Eye of the Viewer 4

Bước 4: Để chơi Eye of the Beholder Trilogy, bạn cần tải phần mềm GOG Galaxy và cài đặt trên máy tính theo liên kết bên dưới.
– – Đây là cách tải xuống và cài đặt GOG Galaxy phiên bản mới nhất.

=> Link tải GOG Galaxy cho Windows

=> Link tải GOG Galaxy cho PC

Bước 5: Khởi chạy phần mềm, đăng nhập vào tài khoản GOG Galaxy của bạn và chọn tab Trò chơi ám ảnh => Bấm vào phiên bản game Eye of the Beholder mà bạn cần cài đặt và chơi (Ví dụ Taimienphi chọn phiên bản 3).

Bộ ba Eye of the Viewer 5

Trong giao diện tiếp theo, nhấp vào nút Để cài đặt màu tím để cài đặt game Eye of the Beholder 3 miễn phí về máy => tiếp tục chọn Để cài đặt trong bảng xuất hiện.

Bộ ba Eye of the Viewer 6

Cuối cùng, bạn có thể chơi game Eye of the Beholder Trilogy miễn phí sau khi làm theo hướng dẫn. Bạn có thể trải nghiệm bình thường ngay cả khi không có internet.

Bộ ba Eye of the Viewer 7

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-mien-phi-game-eye-of-the-beholder-59125n.aspx
Hi vọng những chia sẻ trên không chỉ giúp bạn đọc nhận được bộ ba Eye of the Beholder miễn phí mà còn mang đến những giây phút giải trí vui vẻ, thú vị và không kém phần hấp dẫn. Đừng quên chia sẻ với mọi người để họ nhận được miễn phí như bạn nhé.

Các từ khóa liên quan:

Khuôn mặt của trò chơi Eye of the Beholder Trilogy

, Tải xuống miễn phí trò chơi Eye of the Beholder Trilogy, Tải xuống và miễn phí trò chơi Eye of the Beholder Trilogy,

XNXX free xxx telugu anty sex videos